Thursday, December 11, 2014

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ở Portland

Posted by Unknown  |  at  8:30 AM No comments

Một thiết kế văn phòng hiện đại được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Boora ở Portland có thể rất ấm cúng. Tòa nhà là không nhiều lớn hoặc mở rộng trong chiều hướng, nhưng nó có sự sắp xếp phù hợp bên trong.

Xem thêm : Thiết kế nội thất văn phòng Sennex, Singapore

Trần nhà màu trắng được trang trí với khung trần màu trắng là tốt. Nó cũng được hỗ trợ với một số trụ cột gỗ mà vá vào một số vị trí trong khung trần.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ở Portland

Nó là thú vị khi một thiết kế văn phòng cũng cung cấp một đánh đu trông giống như trường mẫu giáo. Các phòng được trang bị tối sofa cắt xám và sienna thảm dưới nó. Trần nhà thép có thể hiển thị hiệu ứng mịn với sơn trắng tất cả sáng. Đèn mặt dây chuyền cũng được sơn màu trắng và nó có thiết kế cổ điển. Kể từ thời kỳ đã được thay đổi và nâng cao, không có máy tính với màn hình lớn, bây giờ nó sử dụng màn hình LED. Các tủ thép dưới mỗi bảng trông rất nhỏ gọn và lưu giữ lại bất kỳ loại dữ liệu. Đây tồi tàn ý tưởng thiết kế văn phòng sang trọng trông rất hấp dẫn với thiết kế tòa nhà khiêm tốn.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ở Portland 2

Có cũng được tạo ra một căn phòng đầy với bàn làm việc nhỏ gọn và ghế xoay màu đen. Các bảng tròn nhỏ với hiện đại không tay vịn ghế tập là rất tốt đẹp bên trong căn phòng này. Nó được tiếp xúc với những bức tường kính dày và cửa kính, do đó, nó có thể tiết kiệm nhiều khu vực bên trong tòa nhà này. Các phòng nhân viên không chỉ là một; đó cũng là phong cách tối giản hơn các khu vực làm việc của nhân viên trước đó. Bên cạnh đó có một phòng khách với kệ sách bằng gỗ và gắn trên tường. Bookrack này được làm bằng gỗ với qua bảng điều khiển trên mỗi rack như vậy có vẻ đường chéo trên kệ gỗ.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại ở Portland 3

Các nhà bếp cũng rất quan trọng cho một văn phòng, và ở đây các căng tin rộng rãi và đẹp. Các phong cách hiện đại của nhà bếp được hỗ trợ với tất cả các bức tường sơn màu trắng và trần nhà. Các panel tường được trang trí với màu xanh bạc hà dòng cột nhỏ. Các công ty thiết kế nội thất đã thiết kế những ý tưởng thiết kế văn phòng hiện đại với thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại là tốt.

About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

0 comments:

back to top