Tuesday, December 9, 2014

Thiết kế nội thất văn phòng Sennex, Singapore

Posted by Unknown  |  at  10:21 AM No comments

Là một công ty phát triển năng động, Sennex đã nhanh chóng phát triển nhanh không gian của mình tại một trong những cửa hàng buôn bán nổi tiếng của Singapore.

   Xem thêm : Thiết kế nội thất nhà hàng Victoria Brown

Giải pháp: di chuyển đến tòa nhà Tan Boon Liat mang tính biểu tượng trong nghệ thuật khu vực Tiong Bahru - nổi tiếng với các cửa hàng đồ nội thất kỳ quặc, distributers thương hiệu trường học cũ và gần đây hơn, các công ty thiết kế. Việc lựa chọn một đơn vị góc không gian đến với các ngân hàng của các cửa sổ bao gồm 3 mặt của văn phòng, cung cấp tầm nhìn ra các khu vực Outram Road.

Thiết kế nội thất văn phòng Sennex, Singapore

Đội ngũ thi công nội thất một cách nhanh chóng phát hiện Sennex tiềm năng trong việc tối đa hóa việc truy cập vào ánh sáng ban ngày tự nhiên không gian được cung cấp. Ngoài ra, cảm giác hoài cổ mạnh mẽ của khu Tiong Bahru và Tan Boon Liat Building cung cấp nguồn cảm hứng cần thiết cho việc thiết kế văn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng Sennex, Singapore 2

Mang cảm hứng thiết kế phía trước, bố trí văn phòng là cởi mở và rõ ràng với một trần mở, sàn xi măng công nghiệp-kết thúc, bàn và đồ nội thất làm bằng gỗ không được xử lý tái chế và gỗ dán, công nghiệp nhẹ và phụ kiện M & E, tất cả các gói lên trong hoàn thiện sạch và thô.

Thiết kế nội thất văn phòng Sennex, Singapore 3
Thiết kế nội thất văn phòng Sennex, Singapore 4

Sự thành công cuối cùng của không gian là ở khả năng sử dụng và cảm nhận hoàn thành các không gian: nhà ở các cuộc họp kín / phòng kế hoạch, bàn làm việc studio, khu vực thảo luận không chính thức, thư viện tài liệu, không gian sản phẩm tham khảo, văn phòng giám đốc, bàn ghế, không gian làm việc, không gian lưu trữ và không gian quán cà phê / trình bày. Toàn bộ văn phòng vẫn cảm thấy ấm cúng và cởi mở, mặc dù kết thúc liệu và rất nhiều không gian làm việc khác nhau.

About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

0 comments:

back to top