Sunday, December 7, 2014

Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha

Posted by Unknown  |  at  8:27 PM

Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha có vẻ như Fifth Avenue, nhưng chúng ta đang ở Paseo de Gracia ở Barcelona.

Xem thêm : Thiết kế nội thất cửa hàng giầy dép Shoebaloo

Một số chi tiết trang trí có thể nhắc nhở các thẩm mỹ Art Deco của những năm 20 ầm ầm, nhưng mới ở Santa Eulalia là một mạnh dạn hình thành và được thiết kế nội thất để lưu trữ các thế kỷ XIX. Vừa được cải tạo bởi kiến trúc sư người Mỹ William Sofield , khách sạn cổ điển đã mặc trong hơn 150 năm cho giai cấp tư sản Catalan bây giờ là một thành phố quốc tế tự hào của sự quyến rũ tràn của mình, mà không có gì để ghen tị để mua sắm tốt nhất trên thế giới.

Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha
Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha

Một giấc mơ của chủ sở hữu của họ, Luis Sans và vợ Sandra Dominguez. Và nhờ vào các Nâng cấp toàn bộ các tòa nhà ở thành lập mang tính biểu tượng của Passeig de Gràcia 93, đã thấy nó trở thành sự thật. Nó đã giữ mặt tiền ban đầu, nhưng các cửa hàng đã được tái tạo lại hoàn toàn, tạo ra một khái niệm mới hơn trong việc giữ với thời gian.

Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha 2

Đổi mới của thiết kế nội thất cửa hàng thời trang đã được 168 năm lịch sử của thương hiệu ở Santa Eulalia, nhưng đã kết hợp vinh dự là người lớn tuổi nhất trong thương mại dệt may Barcelona với một tầm nhìn kinh doanh thông minh tập trung vào tương lai toàn cầu và có tính quốc tế, trong đó nó được đắm mình trong thế giới thời trang. Ngoài ra, các cửa hàng mới đã muốn mở một Barcelona không vô ích tên của mình để tôn vinh các vị thánh bảo trợ của thành phố, mà còn cho hàng ngàn người nước ngoài tham quan mỗi năm, hơn bao giờ hết để chào đón các tân Santa Eulalia. Ghé thăm các cửa hàng mới chắc chắn là một kinh nghiệm.

Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha 3

Nhưng các cửa hàng cũng nắm giữ một số những bất ngờ mới như cửa hàng pop-up sẽ định kỳ đổi mới với những đề xuất mới: cho lễ nhậm chức của mình đã chọn một lựa chọn của chúng thuộc công ty Pháp Maison Michel, được thành lập vào năm 1936, bắt đầu lại bằng Laetitia Crahay và hiện đang thuộc sở hữu của Chanel . Và kinh nghiệm dường như đã là một thành công.

Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha 4

Ngoài ra, chúng tôi tìm thấy một, cà phê tinh tế nhỏ có sân thượng, nội thất với các áp phích không khí lấy cảm hứng từ những năm 20 và 30 của mình ở Santa Eulalia: thanh đã được thu hồi từ một thanh cũ của Toulouse, ghế Thonet được bọc với một in lại của một mô hình lịch sử Liberty, và các bảng đá cẩm thạch có in chân sắt rèn lên các đồ đạc bên trong. Trong sân vườn liền kề, ghế kim loại Tolix, được thiết kế vào năm 1927. Trong ngắn hạn, một góc nhỏ, nơi một hương vị tinh tế lựa chọn các món ăn nhẹ và đồ ăn nhẹ ngọt hoặc mặn tại bất kỳ thời gian trong ngày, tạo ra độc quyền bởi các đầu bếp Sylvia Quintero.

Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha 5

Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha 6

Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha 7

Một số chi tiết trang trí như mặt tiền biểu tượng Art Deco, được tạo ra vào năm 1926, hoặc neon nằm phía trên cửa ra vào năm 1941, đã tham gia hài hòa với một bản sắc công ty mới được tạo ra bằng cách nghiên cứu các nghiên cứu Mario Eskenazi, giải thưởng quốc gia thiết kế năm 2000. Hai Barcelona tịch bọc màu vàng và đặt tại lối vào, cộng với mặt tiền khổng lồ treo đèn thủy tinh, được thiết kế bởi Miguel Mila, cũng mang lại một cống sống với lịch sử của thiết kế ở Barcelona.

About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

back to top