Sunday, December 7, 2014

Thiết kế nội thất cửa hàng giầy dép Shoebaloo

Posted by Unknown  |  at  11:19 PM 1 comment

Trong truyền thống Shoebaloo, các thiết kế của cửa hàng flagship Koningsplein có khái niệm bán lẻ độc đáo phù hợp với những đôi giày thiết kế cao cấp và phụ kiện trên màn hình. 

   Xem thêm : Thiết kế nội thất cửa hàng Santa Eulalia ở Barcelona - Tây Ban Nha

Không chỉ là một cửa hàng, Shoebaloo cung cấp một trải nghiệm không gian nơi giày nổi lên như báu vật quý giá. Khái niệm của nhiều cửa hàng Shoebaloo hiện một cái cửa sổ màn hình bí ẩn khép kín, tiết lộ chút những gì nằm phía sau.

Thiết kế nội thất cửa hàng giầy dép Shoebaloo
Thiết kế nội thất cửa hàng giầy dép Shoebaloo

Tại Shoebaloo, thế giới này đã xuất hiện mở và minh bạch từ bên ngoài. Các kính phía trước có một cửa sổ hiển thị sáng trắng hình elip mà dần dần biến thành hai lỗ đó, từ đường phố, xem vào cửa hàng. Các cửa sổ hiển thị phát sáng invitingly. A chơi năng động của dòng nổi lên từ các lỗ cửa sổ hiển thị, mà độ cao khác nhau của bề mặt mờ uốn lượn, với ánh sáng tích hợp, hiển thị những đôi giày.

Thiết kế nội thất cửa hàng giầy dép Shoebaloo 2

Các cửa hàng bao gồm hai không gian thiết kế nội thất đẹp elip hút về phía nhau ở trung tâm của không gian. Ở phía sau là bộ đếm và một vitrine elliptic lớn dọc, cả tích hợp vào các đường nét. Phía sau quầy là một màn hình nhỏ hơn mà nhà phụ kiện. Các gương freestanding và các yếu tố ghế ngồi được thiết kế riêng cho nội thất. Các bức tường uốn lượn được phủ bằng lớp màu trắng tinh khiết Hi-Macs, một loại vật liệu bề mặt rắn. Tiếp tục chơi các dòng trong các bức tường, các màn hình được thời từ lớp mỏng mờ của Hi-Macs underlit với đèn LED.

Thiết kế nội thất cửa hàng giầy dép Shoebaloo 3
Thiết kế nội thất cửa hàng giầy dép Shoebaloo 4
Thiết kế nội thất cửa hàng giầy dép Shoebaloo 5

Tầng gồm cuốn sách kết hợp tấm đá cẩm thạch. Hai elip bằng đá cẩm thạch màu trắng đặc trưng tĩnh mạch đen. Phần ở giữa nơi không gian thiết kế nội thất cửa hàng giầy dép elip bắt đầu để kết hợp được nêu trong đảo ngược trong đá cẩm thạch màu đen có đốm trắng. Các hình elip trần tối đặc trưng một mẫu chất lỏng, tươi sáng, đường dây phát sáng mà xoay qua một bầu trời đầy sao.

About the Author

Write admin description here..

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

Related posts

1 comment:

  1. Hihi, Hay thật, cảm ơn bạn các bạn có tò mò muốn biết đơn vị nào thi công nội thất uy tín? không? mời bạn ghé Thi công nội thất để biết thêm thông tin nha! ^^

    ReplyDelete

back to top